เปิดร้านขายไก่ทอด!! อาชีพเสริมลงทุนหลักหมื่น กำไรหลักแสน

เปิดร้านขายไก่ทอด!!อาชีพเสริมลงทุนหลักหมื่นกำไรหลักแสน

ปัจจุบันนี้อาชีพเสริมเปิดร้านขายไก่ทอดนั้นเป็นที่รู้จักของคนไทยทั่วทุกภาคไก่ทอดจัดเป็นอาหารจานด่วนที่คนส่วนใหญ่นิยมทานกันทั่วไป และยังสามารถหาซื้อรับประทานกันได้ง่ายๆในหลายๆพื้นที่ทุกภาคธุรกิจเปิดร้านขายไก่ทอดนี้สามารถสร้างอาชีพเสริมและสร้างรายได้ให้กับคนที่สนใจทำธุรกิจส่วนตัวนี้ได้เป็นอย่างดีเพียงแค่เราเรียนรู้สูตรต่างๆและวิธีการทำอย่างเข้าใจ


เปิดร้านขายไก่ทอดลงทุนเท่าไหร่?

เงินลงทุนในการเปิดร้านขายไก่ทอดเริ่มต้นจะใช้เงินทุนประมาณ15,000บาทขึ้นไปค่าใช้จ่ายอื่นรวมๆอีกประมาณ10,000สรุปเงินลงทุนในการเปิดร้านขายไก่ทอดเริ่มต้นควรมีเงินทุนปะมาณ30,000บาท


เปิดร้านขายไก่ทอดเริ่มต้นอย่างไร?

1.ทำเลควรเลือกทำเลที่เหมาะสมมีคนเดินซื้อสินค้าเป็นประจำเช่นแหล่งชุมชนตลาดนัดหน้าโรงงานหน้าโรงพยาบาลหน้าโรงเรียนเป็นต้นสำหรับการตั้งร้านขายประจำหากมีงานเทศกาลเราก็สามารถไปจองที่ขายตามงานต่างๆได้อีกด้วยแต่ควรทำการจองให้เร็วเพราะพ่อค้าแม่ค้ามักแย่งกันจองที่ที่ทำเลดีๆก่อน

2.ราคาราคาไก่ทอดจะกำหนดตามขนาดแต่ละชิ้นไม่ควรตั้งราคาสูงกว่าคู่แข่งหรือถ้าหากชิ้นใหญ่กว่าก็ตั้งราคาสูงๆได้เทคนิคในการขายไก่ทอดให้ถูกกว่าเจ้าอื่นคือเลือกชิ้นไก่ให้มีขนาดเล็กลง

3.ไก่ทอดความอร่อยของไก่ทอดควรมีสูตรการทอดไก่ที่เฉพาะและอร่อยสามารถซื้อสูตรหรือหาอ่านได้ตามอินเตอร์เน็ต

และควรหาจุดเด่นให้กับร้านไก่ทอดของเราเช่นน้ำจิ้มอร่อยไก่ทอดกรอบนอกนุ่มในข้าวเหนียวหอมๆและอื่นๆเพื่อให้ลูกค้าจดจำจุดเด่นของร้านเราได้


เทคนิคในการเปิดร้านขายไก่ทอด

ไก่ทอดถ้าจะให้ดีควรนำไก่ไปต้มก่อนโดยต้มให้สุกซักประมาณ50%แล้วพักไว้ในน้ำเย็นพอเย็นแล้วถึงจะนำไปคลุกเครื่องปรุงตามสูตรและใช้ไฟปานกลางไม่ต้องทอดนาน

เปิดร้านขายไก่ทอดกำไรดีไหม?

ไก่ทอดที่ขายชิ้นนึงส่วนใหญ่ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่15–20บาทขึ้นไปขึ้นอยู่กับขนาดว่าเล็กหรือใหญ่แค่ไหนและส่วนต่างๆเช่นน่องไก่ขนาดทั่วไปราคาจะอยู่ที่15–20บาทอกไก่จะอยู่ที่20–30บาทเป็นต้น

หากร้านเรามีความอร่อยหรือมีจุดเด่นหลายๆอย่างก็สามารถต่อยอดสร้างแฟรนไชส์สำหรับขายให้ผู้อื่นไปเปิดขยายสาขาได้อีกด้วยหากธุรกิจส่วนตัวอย่างร้านไก่ทอดของเราอร่อยถูกปากลูกค้าก็จะมีการบอกต่อไปเรื่อยๆและขายดีเทน้ำเทท่าอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก:Pantip.com