7 ราศี จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ

หากจะให้พูดถึงเรื่องของความเชื่อในการทำนายดวงตามราศีเกิด ก็เป็นความชอบส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะ ไม่ว่าดวงจะทำนายออกมาแบบไหน แต่ทุกสิ่งก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของบุคคลนั้นๆ เป็นส่วนใหญ่ หากไม่ทำ ก็ไม่ได้ ไม่มี แต่หากทำ สู้ อดทน อยากได้ อยากมีอะไร เราก็สมหวังแน่นอน ไม่ใช้เพียงแต่ใช้ชีวิตให้ดวงนำพาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ดวง

อันดับที่ 7 ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ดวงชะตาในปี 2561 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่หนักมากๆ ในเรื่องเงินทอง สำหรับชาวราศีสิงห์ อะไรที่แพลนไว้ทั้งรถ ทั้งบ้านก็ไม่เป็นไปตามที่วางไว้ ความรักก็มีแต่เรื่องเข้ามาให้กระทบกระทั่งกันอยู่บ่อยครั้ง การงานจู่ๆ คนเคยสนิทในที่ทำงานก็มีเหตุให้ต้องเริ่มห่างเหิน ไม่สนิทใจกันเหมือนก่อน แต่ในปี 2562 นี้ทุกอย่างกำลังจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง ท่านจะได้ลาภอย่างไม่คาดคิด มีโอกาสได้จับเงินล้านช่วงเดือนเมษายน จะได้ปลดหนี้ปลดสิน มีเกณฑ์ได้รถใหม่และได้ขึ้นบ้านใหม่ช่วงสงกรานต์ แนะนำให้ทำบุญทำทานกับคนพิการจะดีกับตัวท่าน

ราศีสิงห์

อันดับที่ 6 ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 เม.ย. - 15 พ.ค.
ขอให้คุณเตรียมตัวรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2562 ไว้ให้ดี สิ่งใดที่เคยทำให้คุณขุ่นข้องหมองใจทั้งเรื่องงาน หรือเรื่องเงินก็ตาม สิ่งเหล่านี้กำลังจะหมดไป และความสำเร็จสมหวังจะเข้ามาแทนที่ ฐานะทางการเงินของคุณจะดีขึ้นมาก มีแนวโน้มที่จะมีงานใหม่ๆ และโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต ทำให้มีรายได้ก้อนโตจากการทำธุรกิจ ความรักสำหรับคนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่หลังจากที่อยู่คนเดียวมาสักพัก คนที่เข้ามาเขานั้นเป็นคนดี มีความสามารถ แถมโปรไฟล์ดีอีกด้วย ถ้าหากคุณจะลองเปิดใจคบหาก็ไม่เสียหายอะไร ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้อย่างราบรื่นดี มีแต่ความสุข ต่างคนต่างเข้าใจกันเป็นอย่างดี แถมยังคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย

ราศีเมษ


อันดับที่ 5 ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ดวงชะตาเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมาวุ่นวายตลอดทั้งปีเลย โดยเฉพาะในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จนทำเอาชาวราศีพิจิกหมดเวลาไปกับมันเยอะมากๆ ทำให้ชีวิตไม่ค่อยก้าวหน้า แต่ในปี 2562 นี้ดวงชะตาของชาวราศีพิจิกนั้น มีเกณฑ์จะได้ลาภอย่างไม่คาดคิด ญาติผู้ใหญ่ที่เสียไปนานแล้วจะกลับมาเข้าฝันให้โชค มีโอกาสได้จับเงินแสน เงินล้านในเดือนเมษายนนี้ แนะนำให้ร่วมบริจาคเงินเกี่ยวกับสถานพยาบาลหรือการแพทย์ เพื่อสะสมบุญให้ตัวเองให้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก

อันดับที่ 4 ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 ม.ค. - 14 ก.พ.
ดวงชะตาของชาวราศีมังกรถือว่าโดดเด่นมาก เพราะ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ถ้าใครที่ทำงานประจำอยู่ ก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้า แถมยังมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ หรืองานที่เป็นหน้าตาให้กับองค์กรด้วย เนื่องจากความสามารถที่เด่นกว่าใครๆ ส่วนคนที่กำลังคิดอยากย้ายงาน หรือ เปลี่ยนงานก็จะได้สมใจหวัง หากใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด มีโอกาสขยายธุรกิจให้ใหญ่โตมากขึ้น ด้านการเงิน เรียกได้ว่าปี 2562 นี้เป็นปีทองสำหรับชาวราศีมังกรเลยก็ว่าได้ หากคุณวางแผนจะเก็บเงินก็มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนสถานะจากคนธรรมดากลายเป็นเศรษฐีได้เลย สำหรับเรื่องความรักดวงของคุณมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่คนโสดจะกลับมาหัวใจชุ่มฉ่ำอีกครั้ง

ราศีมังกร

อันดับที่ 3 ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 ก.พ. - 14 มี.ค.
ดวงชะตาปี 2561 ที่ผ่านมาไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะมักจะเจอแต่เรื่องหนักๆ จนหมดกำลังใจแต่ในปี 2562 นี้ทุกอย่างกำลังจะเดินไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดวงชะตาค่อยๆ ขยับเข้าหาความสำเร็จ ท่านจะได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน งูใหญ่หรือพญานาคจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์จะได้ถอยรถป้ายแดงก่อนสงกรานต์ แนะนำให้หมั่นใส่บาตรช่วงเช้าของวันพุธให้บ่อย เพื่อสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้เพิ่มพูนยิ่งๆ ขึ้น


ราศีกุมภ์

อันดับที่ 2 ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ดวงชะตาโดยรวมของชาวราศีกันย์ค่อนข้างโดดเด่นไม่แพ้กัน หากตอนนี้คุณคิดหวังอยากจะทำอะไรก็ขอให้ลงมือทำต่อไป เพราะ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นแน่นอน หากทำงานในองค์กรความสามารถของคุณจะโดดเด่นเข้าตาผู้ใหญ่จนได้รับคำชื่นชม มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในปีหน้า ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ก็มีโอกาสรับทรัพย์รัวๆ ในช่วงปี 2562 นี้เป็นปีที่ชาวราศีกันย์มีเกณฑ์เงินทองไหลมาเทมา มีแนวโน้มที่จะมีทรัพย์สินเพิ่มมากขึ้นอาจจะเป็นบ้าน ที่ดิน หรือรถ ในเรื่องความรักมีโอกาสได้พบรักในช่วงปลายปี ซึ่งคนที่จะเข้ามาในชีวิตคุณนั้นจะเป็นคนที่จริงใจ และเขาอยากจะสานสัมพันธ์กับคุณอย่างจริงจัง ไม่ใช่ความรักแบบเล่นๆ เหมือนที่ผ่านมา ส่วนคนมีคู่นั้นคนรักของคุณจะคอยช่วยเหลือจนคุณประสบความสำเร็จในที่สุด

ราศีกันย์

อันดับที่ 1 ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 พ.ค. - 14 มิ.ย.
ในปี 2562 ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภพุ่งสุดๆ เฮงตั้งแต่ต้นปี ความฝันเกี่ยวกับสิ่งของหาย รถหาย กระเป๋าตังค์หาย จะให้โชคใหญ่ สังเกตุป้ายทะเบียนรถให้ดี ยิ่งรถที่หายเป็นสีแดงจะมีโอกาสสูงและไม่จำเป็นว่าสีรถต้องตรงกับสีรถที่เราใช้จริงๆ มีโอกาสได้จับเงินล้านรับสงกรานต์นี้ มีเงินใช้หนี้ ทำให้หมดภาระทางการเงิน มีเงินถอยรถใหม่ มีเงินดาวน์บ้านสมใจ แนะนำให้ไปทำบุญโลงศพจะดีกับตัวท่านมาก

ราศีพฤษภ

ที่มา  หนังสือพิมพ์ ท้องถิ่นกรองกาญจน์